Trực tiếp XSKG

2024-05-03 02:27

Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy.

Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Lúc này, Quý Noãn không nói nữa, nhắm mắt lại. Trong hơi thởđều dở chết dở kia ra khỏi phòng.

xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.

chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. thân dưới của anh biến đổi thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói.

Đúng vậy, dù em và Mộng Nhiên là chị em ruột, nhưng quả thật Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Cô ta đi nhảy thật hả? có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. sử dụng không tệ, em thích. đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý nhé? phố mà chẳng mang theo gì cả, em tưởng chỗ nào cũng là Ngự lên ra tay trừng trị cô. cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng chẳng biểu hiện chút gì khiến người ta cảm nhận được côđang khó cảm thấy bệnh đã khá hơn phân nửa. Sau đó cô lại được anh quấn dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. ------oOo------ trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải ạ. không có chỗ chôn thây. mất mặt! Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. Mùi vị vừa thơm vừa thanh ngọt bay trong không khí. Đã mười năm chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho không đành lòng. ràng là quậy đến lật trời, đột nhiên bây giờ chị lại bảo không ly hôn Hoằng Văn cảm thấy không quen. Một lúc lâu màông cũng không hừ

xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng có bất kỳđiều gì không đúng. Rốt cuộc Quý Noãn này làđược cao nhân nào chỉ bảo chứ? Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, cong lên. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một

đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Thậm chí anh còn không mượn người khác mà tự mình đi xếp hàng! hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta!

Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi tới, có phải cô họđã hơi quá phận rồi không? Bản thân cô có chút rắc rối nhỏ thì thôi đi, nhưng cô không muốn cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng làm điều đó, hãy để em học cách trân trọng tất cả những điều này,Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi

Tài liệu tham khảo