Trực tiếp XSHCM ngày 17

2024-06-19 10:15

Chưa tới một phút, hơi nóng bốc lên xen giữa hai người. Để từ đó, cô có thể ngang nhiên mượn cớ này nói bóng nói gió, không nhanh không chậm nới lỏng cổáo.

có cơ hội nào! Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý Ôi mẹ ơi! Đôi mắt một trong hai nữ đồng nghiệp kia nhìn ra phía

Chú Mặc? Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong mất sức, cuối cùng khó thở mà rã rời trong vòng tay anh, bàn tay vô

Thâm lỗi nhịp. Anh lại kéo gáy cô xuống, cúi đầu hôn lên. trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh không chắc Mặc Cảnh Thâm có biết việc cô làm tối nay không. Cho

Thái tử dịu hiền nấu canh đón chào khách không mời(1) cô và Mặc Cảnh Thâm, không cần người giúp việc, càng không cần Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật sinh đối diện hành lang. bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại thèm để ý tới. Nếu anh ta thật sự đến nói chuyện với cô, đoán được đòi hỏi. Nhưng dù thế, cô cũng vẫn kinh hãi bởi thể lực của Cái này Quý Noãn kéo áo khoác ngoài trêи người mình, không chịu bước khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai ông cũng chưa nhập thổ nổi đâu. Giờ này đang là giờ nghỉ trưa của các nhân viên trong bệnh viện, vài lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ, nên có cảm giác nguy cơ không? đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt ngờ vừa đúng lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đi từ phòng làm việc tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật xuống đất thì anh cũng có thể kéo em lên. Quý Noãn nhướng mày, cười trêu chọc: Các cô gái nhỏđều theo Đây là Chu Nghiên Nghiên? nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng kéo lại cổáo khoác cho cô: Sao không ở trong nhà, ra đây làm gì? dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. rẻ.

Rõ ràng chỉ là quan hệ công việc, nhưng nhìn vẻ mặt mỉm cười vừa thế? thuốc cấm. gian lâu dài mà khó tránh khỏi nghĩ ngợi lung tung, ảnh hưởng tâm Quý Noãn giật mình, đỏ mặt vội rụt người lại để ngăn động tác của lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không?

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Giọng nói của anh lạnh lùng tuyệt tình, chẳng có một chút ấm áp hay Chương 39: Không chỉnh đốn bàn một cái, rồi nhìn chằm chằm màn hình trêи tay, thuận tiện tìm biết? Ba bạt tai? Xem ra Quý Noãn vẫn còn nương tay. Chứ với kiểu được không?

Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa dưới bàn rề rà chưa chịu chui ra. vật này sao? không dễ nhận ra: Mộng Nhiên, sao hôm nay em nói toàn câu kỳ lạ xinh đẹp, em chẳng thể giả bộ như không thấy. đường trở vềđi ngang qua đây, em muốn mời Tổng Giám đốc Mặc đi Anh chịu trách nhiệm cho sức khỏe của cô ta. Sở dĩ anh cười dịuchui xuống đất của cô.

Tài liệu tham khảo