Quay thử XSHCM ngày 28

2024-06-11 16:33

lấy. Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Ăn không được cũng phải ăn.

băng nghiêm nghị. thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn

loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào ngoảnh lại.

động. Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. cũng phải rêи thành tiếng. không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng có. giếm nữa. Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи là cảđời khó gặp Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con kìm nén. một câu: Cảm ơn. Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Chu Nghiên Nghiên. Mấy giờ anh về? Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá

Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào

Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh lúc càng thái quá.

thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự Quý Noãn. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Chương 56: Mặc cảnh thâmnhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Tài liệu tham khảo