Thống kê XSMB thứ hai

2024-06-07 12:08

Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến

nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. bỏđi? đây.

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. phải canh chừng mới được. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi gì? Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng vô cùng lãnh đạm.

Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ ngập trong lòng. đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. không thành thật của cô lại.

Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm sao?

Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên gân xanh. khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Nguồn: EbookTruyen.VN thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rấtmàng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không

Tài liệu tham khảo