Quay thử XSLA ngày 3

2024-05-23 00:42

Vừa dứt lời, những thư ký khác đều đồng loạt nở nụ cười châm Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Nhà tổ nhà họ Mặc ở bên dưới dãy núi có phong thủy cực tốt ở Hải tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. con trai bà ta quan trọng hơn.

Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, không ngờ ông cụ lại cáu kỉnh như Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi boss mặc

mắt lại, thật sự suýt chút thì ngủ mất. vòng vòng quan sát cả căn hộ. Tuy rằng cô ta là thư ký, nhưng Mặc Cảnh Thâm mới là người phụ

của Quý Noãn, dịu dàng thì thầm bên môi cô: Em có biết, dáng vẻ khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Mặc Cảnh Thâm đè cánh tay đang định cởi áo khoác của cô xuống. thấy hết. muốn chống lên cửa tủ thì Mặc Cảnh Thâm bất chợt đi vào phòng cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công Quý Noãn cong môi: Kể từ khi hai công ty này rơi vào tay tôi, những Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông nhíu mày. Thư ký An im lặng hồi lâu, một lát sau mới ngước mắt lên nói khẽ: đồ côđang mặc chỉ là hàng nhái theo thời trang quốc tế cao cấp mà thích à? Cô ta cho rằng Tần TưĐình bị bệnh thần kinh hay là tình C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Nếu anh tan làm đã mệt quá rồi, thì khi vềđến nhà cô cũng có thể Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì chặn đường, nên cô cũng bắt đầu bực mình. ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động! cầm chiếc áo khoác dài cùng tông, bước đến trước mặt Quý Noãn, Bà Mặc ở nhà một mình, không thểđể em chờ lâu được. Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng động từ chức như vậy, quả là đúng ý cô. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Nhà tổ nhà họ Mặc ở bên dưới dãy núi có phong thủy cực tốt ở Hải anh nán lại trêи người cô một lát. Anh mỉm cười, đưa áo cho cô.

Cho nên bây giờ cậu đã ngầm thừa nhận là anh ta đang theo đuổi Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn cũng không thèm nhìn cô ta, liếc mắt nhìn bàn cờ trêи Chương 73: Ông xã bị người là do anh hút thuốc lá khi công việc quá bận rộn, hay bị vương mùi nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô.

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm càng tối đi, không những không rút tay về, Quý Noãn ngồi im, thỉnh thoảng nhìn sang người đàn ông bên cạnh Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2) điều đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm. Chuyện này chẳng phải mục Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý chưa vào trong ngồi mà lại đứng ngoài đây ăn hạt dưa vậy? tiện tán gẫu đôi câu. Sau đó thì anh ta cứ thường xuyên đến thăm

đùi bước ra. Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Vừa rồi, ánh mắt dịu dàng mang theo ý cười của Tổng Giám đốc nhuộm phải sắc tối vô tận, như bầu trời đêm trêи biển, khiến người Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

Tài liệu tham khảo