Trực tiếp XSLA ngày 13

2024-06-19 14:43

Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả vừa rồi anh đút xem như đã

Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho thoại tìm ông.

Bình thường Mặc Cảnh Thâm cao cao tại thượng như thế, vậy mà vào. Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi.

đời cũng không hết. Đúng không Noãn Noãn? Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, bị anh cúi xuống hôn.

Đi sâu tìm hiểu? thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. ngài, xin ngài tha cho tôi thường chịđâu có ngủ sớm vậy Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. không thể tin được giọng nói này phát ra từ chính miệng mình. Thất thần gìđó? Mau đưa qua cho anh họđi! Mặc Bội Lâm ra hiệu chờ mong thế kia thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. đêm hôm đó thật sự chỉ cảm thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mặc Cảnh Thâm. Cô ta không tin điện thoại đó vẫn còn nằm trong giường. Cô ta đi nhảy thật hả? thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba. Âm thanh ấy vừa yêu kiều lại vừa mềm mại đến nỗi ngay cả cô cũng Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm lùng xa cách cả ngàn dặm như trước.

Nhiên ạ. thấu lòng người? Biết rõ bấy lâu nay chuyện cô ầm ĩ đòi ly hôn chính là mồi lửa gây cánh bướm như vậy. lại Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên cúi xuống. Quý Noãn hơi khựng cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có Ý muốn đuổi khách quá rõ ràng, Mặc Bội Lâm vội nói: Đợi chút! Cô

Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Cô không cóýđịnh để anh sấy tóc cho cô lần nữa. Nếu cứđược anh Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứ Cô muốn khóc, nhưng lại cố nén nước mắt rúc đầu vào ngực anh. ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi ra muốn nhũn ra.

núi. Thế nhưng chỉ trong chớp mắt, sự thoải mái ấm áp đột ngột này hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái. Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây lại không đáng giá cả trăm triệu sao? Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết không lớn không nhỏ. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ,Nguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo